หน้าเว็บ

พระธาตุพนมค่าล้ำ วัฒนธรรมหลากหลาย เรณูผู้ไท เรือไฟโสภา งามตาฝั่งโขง

ร้านเสมียนหน้าโรงพยาบาลนครพนม

              สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมได้ไปทานอาหารร้านหนึ่ง แถวฝั่งเยื้องๆ ตรงข้ามหน้าโรงพยาบาลนครพนม พยายามมองหาชื่อร้านอยู่นาน สองนาน สามนาน(เห้ย มากไปแล้ว^^)  กลับหาไม่เจอ พอดีได้ความว่าจากพี่ๆว่าร้านนั้นชื่อร้านเสมียน ผมก็เลยขอยึดตามชื่อนี้เลยละกันนะครับ ถ้าใครยังนึกไม่ออก ก็ลองผ่านไปแถวหน้าโรงพยาบาลนครพนมยามค่ำๆ เห็นฝรั่งหัวล้านๆมานั่งจิบเบียร์ อยู่ที่ม้านั่งหินอ่อน ก็ร้านนั้นแหละครับ มาเข้าเรื่องกันเลยสำหรับเมนูอาหาร ลองสุ่มๆมารีวิวให้ดูกันเพราะเมนูร้านเค้ามีเยอะมากๆๆ ไล่ตั้งแต่ราคาหลักหลายร้อยไล่ลงมาจนถึงราคา 40ต้นๆ ซึ่งก็แน่นอนคนงบน้อยแบบผมคงไม่มีปัญญาสั่งอาหารหลักร้อยหลอกครับ ผลสรุปก็เลยออกมาที่ "กระเพรารวมมิตรทะเลใส่ไข่ดาว" ครับส่วนหน้าตา และรสชาติจะเป็นยังไงนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

ร้านเสมียนหน้าโรงบาล
ส่วนโค้กขวดนี้ยอมลงทุนเพื่อให้มันเข้ากับบรรยากาศครับ 
ร้านเสมียนหน้าโรงบาล
แผนที่ร้านเสมียนหน้าโรงพยาบาล


View ร้านเสมียน in a larger map

ความคิดเห็นของ NKPREVIEW.BLOGSPOT.COM
ข้อดี
- ร้านดูดี เป็นห้องอาหารติดแอร์ ตกแต่งได้หรูและดูดีที่สุดในละแวกนั้น
- เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมาก 
- การบริการดี มีผ้ารองจาน ช้อนส้อมจัดใส่กระดาษพับมาอย่างดี มีคนคอยเสิร์ฟน้ำตลอดเวลา
- อาหารรสชาติดีตามมาตรฐานร้านระดับนี้ (เมนู "กระเพรารวมมิตรทะเลใส่ไข่ดาว" ออกเค็มๆหน่อยนึง)
- บรรยากาศโรแมนติก เหมาะชวนกันมานั่งทานอาหารกับคู่รัก (ข้อนี้ไม่เกี่ยวนะ แต่ผมรู้สึกแบบนี้ อิอิ)
- สั่งแล้วได้เร็วมาก นั่งรอแปปเดียว

ข้อสังเกตุ
- แน่นอนว่าร้านดูดี เลยทำให้ราคานั้นดูสูงกว่าปกติไปตามระเบียบ
- ไม่มีชื่อร้านอาหารติดเพื่อเป็นจุดสังเกตุ ทำให้รถที่ผ่านไปมาแถวนั้นขับผ่านเลยไปได้ง่ายๆ
- ไม่มีน้ำเปล่าไว้บริการ แน่นอนว่าทุกคนต้องสั่งน้ำดิ่มเพิ่ม ทำให้ค่าอาหารเพิ่มขึ้นไปอีก

** ผลการจัดลำดับคะแนนสำหรับร้าน " เสมียนหน้าโรงพยาบาล " จัดเต็มไปที่ 4 ดาว**


ข้อมูลทั้งหมดเกิดขึ้นจากความรู้สึกของผมเองนะครับ
(ยังไงเพื่อนๆก็ช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้ในช่องแสดงความเห็นข้างล่างนี้ด้วยนะครับ)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2555 เวลา 04:16

    ผมไปกินสองครั้ง บริการไม่ดีเลยครับ แล้วผมสั่งให้มาส่งที่ทำงานที่ใกล้ๆที่ใครเค้าก็สั่งกันพนักงานก็พูดไม่ค่อยเข้าหูเลย ผมเลยไปรับเองที่ร้านผมเห็นกล่องข้าวผมสองกล่องผมก็เลยถามว่าผมสั่งแค่กล่องเดียวนะ แล้วพนักงานก็พูดขึ้นเสียงมาว่า ก็เค้าแยกไข่ดาวกับข้าวให้ แล้วก็กดกระแทกที่เก็บเงินแรงๆผมก็ไม่ว่าไรครับ อยากฝากบอกเจ้าของร้านด้วยว่าท่านจะเสียลูกค้าเพราะพนักงานคนนี้เพราะกริยาท่าทางเค้าไม่ค่อยรับแขกเลย

    ตอบลบ

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยนะครับ